Giới thiệu Sách Bye Béo của tác giả Phan Bảo Long

Giới thiệu Sách Bye Béo của tác giả Phan Bảo Long

Béo thì ai cũng muốn Bye vĩnh viễn, nhưng không phải cách giảm béo nào cũng nên áp dụng. Phan Bảo Long đã viết cuốn sách Bye Béo: Cách giảm 7kg trong 30 ngày” dành tặng riêng cho những ai đang gặp vấn đề về cân nặng. bye béo phan bảo long có 183 trang, không quá dày, nó vừa đủ để bạn nhận ra rằng: “Ồ giảm cân đơn giản vậy sao!”.

Bye Béo (Phan Bảo Long).
 
30 ngày hình thành lối sống mới lành mạnh hơn, hạnh phúc hơn cùng Bye Béo (Phan Bảo Long).

Về tác giả Phan Bảo Long

Tác giả Phan Bảo Long là một người đa tài và có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng gymer tại ĐăkLăk và Việt Nam. Sự thành công của Phan Bảo Long khiến nhiều người nể phục bởi nó hoàn toàn đến từ sự nỗ lực và phấn đấu vượt lên trên nghịch cảnh. 

Từ một tuổi thơ mắc nhiều căn bệnh khiến sức khỏe không được như bạn đồng trang lứa, anh rèn luyện cơ thể để chiến thắng bệnh tật. Anh quyết tâm thi đậu đại học Y khoa Huế, bắt đầu từ mong muốn hiểu rõ tận gốc rễ về con virus viêm gan B anh đang mắc. Con người ta sợ những gì ta không biết. Để hết sợ chỉ còn cách phải học, phải tìm hiểu về nó. Thành quả là anh trở thành Giảng viên của bộ môn Hóa sinh, Khoa Y dược, Trường Đại học Tây Nguyên. 

Từ một cậu bé gầy gò, anh luyện tập chăm chỉ và sở hữu một hình thể vạm vỡ, cơ bắp đẹp, bụng 6 múi như tạc tượng. Kết quả là may mắn cơ duyên với con đường thi đấu chuyên nghiệp, đạt được nhiều thành tích huy chương. 

Đứng từ ba góc độ khác nhau: người có bệnh lý – người học Y khoa – người tập thể hình, tác giả Phan Bảo Long hiểu được cộng đồng giảm cân hiện nay đang gặp khó khăn gì, tâm tư của bạn như thế nào. Sau 17 năm tập luyện và 7 năm thi đấu, Phan Bảo Long đã đúc kết phương pháp LMS – Giảm béo chuẩn y khoa và giúp nhiều bạn lấy lại thân hình thon gọn, nâng cao sức khỏe một cách khoa học.

Anh Long còn là một nhà sáng tạo nội dung trên kênh TikTok, Youtube và Facebook được đông đảo người mến mộ Follow. Kênh của Phan Bảo Long tập trung vào chia sẻ kiến thức giảm béo chuẩn y khoa và các trải nghiệm thú vị trong cuộc sống.

LMS – Giảm béo chuẩn y khoa: Đứa con tâm huyết của Founder Phan Bảo Long

LMS Giảm béo chuẩn y khoa là phương pháp được sáng lập bởi Founder Phan Bảo Long và 2 Co Founder BS.Nguyễn Đăng Tuấn Dũng và BS.Trương Công Hậu.

Trên mong muốn giải quyết vấn đề béo phì cho toàn dân Việt Nam, được xây dựng từ đam mê, thực tiễn và mục tiêu hướng về cộng đồng. LMS đưa ra phương pháp giảm béo hoàn toàn tự nhiên thông qua luyện tập và dinh dưỡng đúng.

Phương pháp LMS của Phan Bảo Long là sự kết hợp giữa yếu tố y khoa và khoa học vận động giúp bạn đạt kết quả nhanh, an toàn, hiệu quả, khoa học, không tăng cân trở lại.

Bạn sẽ có kế hoạch và lộ sự giám sát của huấn luyện viên, bác sĩ dinh dưỡng và đặc biệt là Master Phan Bảo Long.

sách byebeo xuất bản 2021
 
Bye béo để Hạnh phúc!

Sau thời gian luyện tập, hầu hết học viên sẽ giảm từ 5-12kg trong vòng 1 tháng tùy theo mục tiêu và không bị tăng cân trở lại vì đã có kiến thức đúng, hình thành thói quen tốt trong ăn uống và luyện tập.

Sau một thời gian ăn uống theo chế độ sẽ có khoảng thời gian chững cân. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang thích nghi với chế độ ăn và hoạt động hiện tại. Hoặc chững cân cũng có thể xuất phát từ việc bạn đã quen với một việc và cơ thể bạn kêu gọi sự đổi mới. 

Vì thế mà phương pháp này cần được các chuyên gia theo dõi, phân tích đưa ra kế hoạch ăn uống dinh dưỡng phù hợp. LMS có cả coach online và coach offline đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe và lối sống tích cực của mọi đối tượng. 

Nội dung sách “Bye Béo: Cách giảm 7kg trong 30 ngày”

Thông tin chung:

  • Tựa đề: “Bye Béo: Cách giảm 7kg trong 30 ngày”.
  • Tác giả: Phan Bảo Long
  • Nhà xuất bản: Dân Trí
  • Năm xuất bản: 2021
  • Số trang: 183
  • Giá bìa: 199.000 vnđ
 
Để giảm cân bền vững, chỉ có 1 cách duy nhất là tập luyện và dinh dưỡng đúng.

Nội dung sách Bye Béo được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện của tác giả. Tất cả sự kiện được nêu trong sách đều có thật, được tác giả hồi tưởng lại. Phương pháp giảm béo 7kg trong 30 ngày trong sách là sự đúc kết sau 17 năm không ngừng rèn luyện, nghiên cứu chuyên sâu của anh Long.

Điểm đặc biệt là phương pháp lms đề cập trong Bye Béo không chỉ giúp bạn sở hữu body đẹp, cân đối mà còn khỏe mạnh, đẩy lùi các bệnh lý. Quá trình giảm cân không còn ám ảnh bởi những nỗi sợ có hình lẫn vô hình. Nó mang lại một trạng thái tích cực, vui vẻ, hạnh phúc. Nâng cao sức khỏe bền vững, do đó sau giảm béo, ít khi bạn bị tăng cân trở lại vì đã có kiến thức đúng.

Sách được tác giả Phan Bảo Long đầu tư cả về nội dung lẫn hình thức. Phải nói là cực kì đẹp. Trong đợt đặt sách đầu tiên, 2000 bản đã bán hết chỉ trong 3 ngày. 

>> Nguồn: phanbaolong.com

Quý đọc giả có thể order sách tại đây: