Review Sách Mặc Kệ Thiên Hạ, Sống Như Người Nhật – Tác Giả Mari Tamagawa

Review Sách Mặc Kệ Thiên Hạ, Sống Như Người Nhật – Tác Giả Mari Tamagawa

Đã bao giờ bạn ngồi xuống và suy nghĩ những gì bản thân đang có hiện tại thực sự đem lại cho mình hạnh phúc? Công việc mình đang làm là ước mơ của bản thân hay đó là kỳ vọng, những giang dở của ba mẹ đặt lên ta?

Mặc dù bạn cố gắng vui vẻ, làm hài lòng bạn bè, đồng nghiệp, bạn cảm thấy hình như cũng nhiều người yêu quý mình nhưng sao thấy mọi thứ quá áp lực, mệt mỏi. Những tiêu chuẩn và đánh giá từ một người khác đối với bạn luôn khiến bạn trở nên lo lắng.

Bạn luôn quan tâm đến cái nhìn của người xung quanh và sống theo chuẩn mực mà họ đặt ra thay vì quan điểm của chính bản thân. Đôi lúc bạn cũng không biết rõ thực sự bản thân có muốn như vậy không.

Nếu bạn đang dành cả thanh xuân, cả quãng đời trước đó để sống theo cách như vậy thì mình nghĩ đã đến lúc nên thay đổi. Mình cũng từng như thế, từng quá quan tâm tới việc người khác nghĩ gì để rồi đôi lúc đánh mất bản thân. Mình nhận thức được điều đó và đang cố gắng điều chỉnh từng ngày, nhưng thực sự việc này không hề dễ dàng. Và thật may mắn, tình cờ mình bắt gặp “Mặc kệ thiên hạ – Sống như người Nhật” của Mari Tamagawa, mỗi một trang sách như phơi bày sự thật chính con người mình vậy. Chính cuốn sách đã giúp mình thấu hiểu cảm xúc của bản thân hơn, học cách thẳng thắn đối diện với bản thân, dần từ bỏ những thứ đang giam cầm chính mình và trở thành con người có chính kiến.

“Mặc kệ thiên hạ – Sống như người Nhật” cuốn sách dành cho những ai muốn bước đi trên chính đôi chân của mình sau những lần vấp ngã, dành cho những ai muốn tự mình gạt bỏ đi nỗi sợ hãi mà không cần cầu cứu sự trợ giúp nào cả. Điều khiến cuốn sách này có ảnh hưởng đến nhiều người và đem đến những lời khuyên thực tế bởi chính tác giả cũng đã từng rơi vào trầm cảm, tự kỉ và phải điều trị một thời gian. Những khó khăn mà cô trải qua trong cuộc sống với người cha nghiện rượu, bạo lực gia đình, ly hôn, gian lận hôn nhân và các vấn đề khác, cách cố vượt qua và trở thành chuyên gia tâm lý học nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản đã cho cô một nền giáo dục và đưa ra những nhận định vừa thấu hiểu vừa khoa học. Và bây giờ cô chia sẻ chính những trải nghiệm đó để giúp độc giả cải thiện quan hệ giữa người với người, sống cuộc sống mang tên chính mình. Đó là lý do “Mặc kệ thiên hạ – Sống như người Nhật” được coi là cuốn sách gối đầu giường của nhiều bạn trẻ ở đất nước mặt trời mọc, một quốc gia có tỷ lệ trầm cảm, tự tử cao trên thế giới, nổi tiếng khắc nghiệt, khuôn phép và áp lực.

Thật sự là một cuốn sách hay các bạn nên tìm đọc!

Tại Ketnoibooks.com - Hotline: 0899 923 959

 

MUA SÁCH CHÍNH HÃNG GIÁ ƯU ĐÃI TẠI KETNOIBOOKS.COM

FREESHIP TẠI TP HỒ CHÍ MINH CHO ĐƠN HÀNG TỪ 200K

THAM KHẢO THÊM TOP SÁCH HAY 2021

Bài sau →