Review Sách Những Tấm Lòng Cao Cả – Tác Giả Edmondo De Amicis

Review Sách Những Tấm Lòng Cao Cả – Tác Giả Edmondo De Amicis

"Những tấm lòng cao cả" là câu chuyện giản dị về những con người bình thường nhất nhưng nhân cách và tấm lòng thánh thiện của họ mãi là những bài học đạo đức sâu sắc và đáng quý.

Khi đọc cuốn sách này chúng ta cảm thấy vui mừng và cảm ơn cuộc sống này hơn vì bên cạnh chúng ta luôn có biết bao nhiêu người tốt, họ luôn sẵn sàng chia sẻ, động viên, giúp đỡ ta. Với văn phòng giản dị đời thường, được viết theo hình thức nhật ký của Enrico-một cậu học trò người Ý. Tác phẩm đã khơi gợi những khát vọng hoài bão xây dựng đạo đức cho thế hệ trẻ tương lai.

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của Enrico ở trường học trong gia đình và mối quan hệ với mọi người xung quanh. Mỗi câu chuyện là một bài học về nhân cách cư xử đời thường và còn là bồi tâm hồn của chúng ta. Qua các cuộc giao tiếp tự tiếp xúc của cậu bé Enrico cô với thầy cô, mẹ, bạn bè của cậu ta cũng có thể rút ra những lời giáo dục rất hay và bổ ích để giáo dục trẻ về những tấm gương yêu nước, lòng biết ơn thầy cô và sự yêu thương kính trọng đối với cha mẹ cách đối xử tốt với mọi người xung quanh, sự giúp đỡ những người khó khăn và cách tôn trọng thấu hiểu mọi người. Tắt tác giả đã cho thấy việc dạy dỗ giáo dục con cái từ điều nhỏ nhặt nhất là vô cùng cần thiết đối với trẻ nhỏ.

Tác phẩm đem lại cho độc giả sự ấm áp dường như lan tỏa đến từng tế bào bởi đó chính là điều kỳ diệu của tình yêu thương mang lại.

Các bạn có thể tìm đọc cuốn sách này nhé!

Tại Ketnoibooks.com - Hotline: 0899 923 959

 

MUA SÁCH CHÍNH HÃNG GIÁ ƯU ĐÃI TẠI KETNOIBOOKS.COM

FREESHIP TẠI TP HỒ CHÍ MINH CHO ĐƠN HÀNG TỪ 200K

THAM KHẢO THÊM TOP SÁCH HAY 2021

← Bài trước Bài sau →