Review Sách Nhà Lãnh Đạo Không Chức Danh – Tác Giả Robin Sharma

Review Sách Nhà Lãnh Đạo Không Chức Danh – Tác Giả Robin Sharma

“Nếu một người làm công việc quét đường, anh ta cần phải quét đường như Michelangelo vẽ tranh, như Beethoven soạn nhạc, hay như Shakespeare làm thơ. Anh ta cần phải quét đường thật tốt sao cho tất cả mọi người trên thiên đường hay dưới trần gian đều phải dừng lại và nói, “Nơi đây có một người quét đường vĩ đại đã làm rất tốt công việc của mình.” (Dr. Martin Luther King JR.)

Cho dù bạn làm việc gì, hãy nỗ lực hết sức mình để làm tốt nhất việc đó, hãy trở thành người xuất sắc nhất trong lĩnh vực của bạn. Đó là thông điệp mà Dr. Martin Luther King JR muốn gửi tới thông qua câu nói trên. Nhưng làm thế nào để trở thành một người xuất sắc nhất? Câu trả lời sẽ có trong quyển sách “Nhà lãnh đạo không chức danh”.

“Nhà lãnh đạo không chức danh” tiết lộ cho bạn những quy luật làm việc hiệu quả, đánh thức những khả năng tiềm ẩn trong bạn và chỉ cho bạn con đường vươn tới thành công.

Quyển sách mở ra 4 cuộc nói chuyện giữa một thanh niên với 4 người thầy - 4 nhà cố vấn vĩ đại, những người đã truyền thụ lại cho anh các công thức và quy luật thành công. Các công thức và quy luật của 4 nhà cố vấn cũng chính là những bài học, những chiêm nghiệm được đúc kết lại trong hành trình cuộc đời của tác giả quyển sách – Robin Sharma, một trong những nhà cố vấn lãnh đạo được theo đuổi nhiều nhất thế giới.

Qua quyển sách này bạn sẽ học được:

Làm thế nào để làm việc và tạo ảnh hưởng với mọi người

Những bí mật thật sự của sự đổi mới

Phương pháp để nhận biết và nắm bắt cơ hội vào những thời điểm thay đổi

Những thủ thuật cứng rắn để trở nên mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần để có thể đi đầu trong lĩnh vực của bạn

Những phương thức thực tế để đánh bại sự căng thẳng, xây dựng một ý chí bất bại, giải phóng năng lượng và cân bằng cuộc sống cá nhân

“Hãy đọc cuốn sách này bạn sẽ có một bước nhảy vọt đến với những thành tựu, đổi mới và ảnh hưởng phi thường trong công việc lẫn cuộc sống.” – Trích lời Keith Ferrazzi, tác giả “Đừng bao giờ đi ăn một mình”.

Tại Ketnoibooks.com - Hotline: 0899 923 959

 

MUA SÁCH CHÍNH HÃNG GIÁ ƯU ĐÃI TẠI KETNOIBOOKS.COM

FREESHIP TẠI TP HỒ CHÍ MINH CHO ĐƠN HÀNG TỪ 200K

THAM KHẢO THÊM TOP SÁCH HAY 2021

← Bài trước Bài sau →