Review Sách Muôn Kiếp Nhân Sinh – Tác Giả Nguyên Phong

Review Sách Muôn Kiếp Nhân Sinh – Tác Giả Nguyên Phong

“Muôn kiếp nhân sinh” là một tác phẩm được tác giả Nguyên Phong viết trong 3 năm từ 2017 đến 2020 mới hoàn thành, ghi lại những câu chuyện, trải nghiệm tiền kiếp kỳ lạ, nhiều kiếp sống của người bạn tâm giao lâu năm của ông tên là Thomas - một nhà kinh doanh tài chính có tiếng ở New York, Mỹ. Với những câu chuyện chưa từng tiết lộ, cuốn sách này sẽ giúp độc giả chiêm niệm, khám phá các quy luật nhân quả, luân hồi của vũ trụ giữa lúc trái đất đang biến động với nhiều tai ương, khủng hoảng.

1. Cùng Ketnoibooks.com tìm hiểu đôi nét về tác giả

Tác giả Nguyên Phong (Giáo sư John Vu) tên thật là Vũ Văn Du, ông sinh năm 1950 ở Hà Nội, du học ở Mỹ từ năm 1968, tốt nghiệp cao học Sinh vật học, Điện toán. Ông từng là Kỹ sư trưởng của Tập đoàn Boeing của Mỹ, Viện trưởng Viện Công nghệ Sinh học Đại học Carnegie Mellon. Ông được mọi người biết tới là Giáo sư John Vu – Nhà khoa học gốc Việt nổi tiếng ở Mỹ và từng giảng dạy ở nhiều trường đại học trên thế giới.

Nguyên Phong là bút danh của bộ sách văn hóa tâm linh được dịch, viết phóng tác từ trải nghiệm, tiềm thức và quá trình nghiên cứu, khám phá các giá trị tinh thần Đông phương. Những đầu sách do ông chắp bút đã góp phần nâng cao nhận thức tâm linh ở Việt Nam hơn rất nhiều. Trong đó tác phẩm “Muôn kiếp nhân sinh” này không phải được dịch hay phóng tác mà là do chính ông viết.

Các tác phẩm khác của tác giả Nguyên Phong được bạn đọc nhiều thế hệ yêu thích: Ngọc sáng trong hoa sen, Bên rặng tuyết sơn, Hoa sen trên tuyết, Hoa trôi trên sóng nước, Huyền thuật và các đạo sĩ Tây Tạng, Trở về từ xứ tuyết, Trở về từ cõi sáng, Minh triết trong đời sống, Đường mây qua xứ tuyết, Dấu chân trên cát, Đường mây trong cõi mộng, Đường mây trên đất hoa…

2. Sơ lược về “Muôn kiếp nhân sinh”

“Muôn kiếp nhân sinh” sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức mới mẻ về quá khứ, hiện tại và cả tương lai, từ đó dẫn dắt ta chiêm nghiệm về quy luật vẫn luôn luôn tồn tại trong cuộc sống con người chính là luật luân hồi và luật nhân quả, cũng như nhắc nhở cho chúng ta quy luật tự nhiên của đời người không thể thay đổi sinh – lão – bệnh – tử.

“Muôn kiếp nhân sinh” là một bức tranh lớn với vô vàn mảnh ghép cuộc đời, là một cuốn phim đồ sộ, sống động về những kiếp sống huyền bí, trải dài từ nền văn minh Atlantis hùng mạnh đến vương quốc Ai Cập cổ đại của các Pharaoh quyền uy, đến Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ ngày nay.

Một trong số những tiền kiếp trước nhân vật chính của cuốn sách - Thomas đã kể rằng mình đã từng sống ở lục địa Atlantis. Thomas được sinh ra tại xứ Arya, được bảo bọc trong sự nuôi nấng của một gia đình quyền quý. Atlantis được biết đến là một vùng đất cổ xưa giữa Đại Tây Dương, là cái nôi của nền văn minh được thuật lại như là nơi sống của những á thần, con người được lai tạo với các loài thú. Câu chuyện được tiếp tục kể về một trong ba quốc gia coi trọng tôn trọng tâm linh, giới luật và sở hữu một sự tiên tiến mà trong thời này được coi đó là phép lạ, nhưng con người ở nơi đây lại không có tình thương và sự đồng cảm với nhau.

Trong quá trình tìm kiếm năng lực siêu nhiên đó vốn chỉ truyền lại cho các giáo sĩ đến thời Thái Dương chính Thomas đã bị u mê trước sự chiếm đoạt đó, dục vọng khao khát sở hữu đã khiến ông quên đi bản chất của năng lực siêu nhiên đó. Ông đã không thể kiểm soát được sự tham lam ích kỷ và độc ác của bản thân mình dấn thân vào các nghi lễ thờ cúng man rợ, tế súc vật,..Sau đó ông mất đi và nhận được bài học có trách nhiệm với mọi người xung quanh và sống an lạc hơn.

Tuy ở Atlantis ngày càng phát triển nhưng bản chất con người ngược lại lại suy thoái đi sống không có tình người, các quốc gia gây chiến với nhau đàn áp bóc lột tàn bạo đến tận cùng. Đến cuối cùng, Atlantis bị chôn vùi bởi một trận động đất, một số ít thoát chết trong gang tấc tìm vùng đất mới để xây dựng lại nền văn minh mới đó là Ai Cập. Từ đây, Thomas tiếp tục kể về tiền kiếp từ nô lệ vươn lên thành một vị Pharaoh nhưng lại một lần nữa Thomas và Ai Cập đi vào vết xe đổ của Atlantis và tất cả lại trở về đổ nát và nghèo đói.

3. Những giá trị của tác phẩm “Muôn kiếp nhân sinh”

“Muôn kiếp nhân sinh” cung cấp cho bạn đọc kiến thức mới mẻ, vô tận của nhân loại lần đầu được hé mở, cùng những phân tích uyên bác, tiên đoán bất ngờ về hiện tại và tương lai thế giới của những bậc hiền triết thông thái. Đời người tưởng chừng rất dài nhưng lại trôi qua rất nhanh, sinh vượng suy tử, mong manh như sóng nước và là quy luật bất biến. Luật nhân quả cực kỳ chính xác, chi tiết, phức tạp được thu thập qua nhiều đời, nhiều kiếp, liên hệ tương hỗ đan xen chặt chẽ lẫn nhau, không ai có thể tính được tích đức này có thể trừ được nghiệp kia không, không ai có thể biết được khi nào nhân sẽ trổ quả. Nhưng, một khi đã gây ra nhân thì chắc chắn sẽ gặt quả - luật Nhân quả của vũ trụ trước giờ không bao giờ sai.

Luật Luân hồi và Nhân quả đã tạo nhân duyên để người này gặp người kia. Gặp nhau có khi là duyên, có khi là nợ, gặp nhau có lúc để trả nợ, có lúc để nối lại duyên xưa. Có biết bao việc diễn ra trong đời, tưởng chừng như là ngẫu nhiên nhưng thật ra đã được sắp đặt từ trước, luân hồi chuyển kiếp là cơ hội để tất cả con người sinh vật phải học lại từ chính bài học của riêng mình cho đến khi thật hoàn thiện, nếu không chịu học hay học không trọn vẹn thì buộc phải học lại theo chính luật Nhân quả.

Con người buộc phải trải qua đau khổ để nhận ra bài học nhưng cái con người cần học thì nhiều vô số kể và mỗi người sẽ có bài học riêng biệt việc của chúng ta là phải học, phải chiêm niệm, phải nhận ra đau khổ; có người học được ngay có người phải qua nhiều kiếp mới nhận ra, còn nếu mãi cố không nhận ra điều đó đau khổ sẽ chỉ tiếp diễn đến khi nào nhận ra mới thôi.

Qua lời thoại của nhân vật Thomas, ta đã hiểu rõ hơn về Thành – Trụ - Hủy – Diệt hay như ông bà ta thường nói Sinh – Lão – Bệnh – Tử đó là quy luật bất biến không thay đổi được, con người chúng ta có xu hướng sợ đối mặt với cái chết, nhưng ta có thể hiểu rằng cái chết chỉ là cuối cùng của chu kỳ Diệt và rồi một chu kỳ mới sẽ được bắt đầu lại.

Tóm lại qua cuốn sách “Muôn kiếp nhân sinh” này, độc giả sẽ thấy rõ ràng về sự hiện hữu của Luật Nhân quả, những việc ta đã làm đó là cái nhân và đến một ngày ta sẽ nhận được cái quả không ở kiếp này thì cũng phải nhận ở kiếp khác. Nhận thức của ta ở hiện tại cũng từ kiếp trước mà thành nhưng trong quá trình tiến hóa, có người giác ngộ, có người vẫn cứ u mê không học được gì.

Các bạn nên đọc cuốn sách này để sống chậm lại một chút và chiêm nghiệm, để bạn có ý thức hơn về những việc bạn sẽ làm, về giá trị của tình yêu thương bạn sẽ có thế muốn sống khác đi một chút để yêu thương nhiều hơn, và biết đâu nó sẽ giúp bạn có thêm động lực mạnh mẽ để thay đổi số phận của bản thân.

Trong bài viết này Ketnoibooks.com đã chia sẻ cho bạn review của cuốn sách Sách Muôn Kiếp Nhân Sinh của tác giả Nguyên Phong. Hãy ghé thăm website của chúng mình nhiều hơn để xem những nội dung review sách chân thực và đặt sách online với giá cực ưu đãi nhé!

Tại Ketnoibooks.com - Hotline: 0899 923 959

 

MUA SÁCH CHÍNH HÃNG GIÁ ƯU ĐÃI TẠI KETNOIBOOKS.COM

FREESHIP TẠI TP HỒ CHÍ MINH CHO ĐƠN HÀNG TỪ 200K

THAM KHẢO THÊM TOP SÁCH HAY 2021

← Bài trước