Review Sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng

Review Sách Chu Du Vào Tâm Trí Khách Hàng

Nền tảng tâm lý học áp dụng cho tư duy bán hàng được nằm trọn trong "Chu du vào tâm trí khách hàng". Trong thời kỳ kỷ nguyên phát triển với khoa học công nghệ tiên tiến thì việc khoa học tâm lý cũng không thể bỏ lại, nó luôn được nghiên cứu và phát triển không ngừng. Quyển sách "Chu du vào tâm trí khách hàng" rất phù hợp cho những người làm marketing, kinh doanh, bán hàng... những người làm việc có tác động đến quá trình đưa ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Mỗi loại hàng hoá luôn có cách tiếp thị và bán hàng riêng nên sách sẽ không đề cập đến kỹ thuật bán hàng mà sách sẽ cho bạn thấy các nguyên lý trong quá trình tác động đến tâm trí của khách hàng.

Có lẽ không ít người biết đến mô hình AIDA, trong quyển sách "Chu du vào tâm trí khách hàng" cũng đề cập đến nó nhưng với một góc nhìn khác, đi từ quan điểm của tâm lý học: chú ý → hứng thú → ham muốn → tin tưởng → quyết định → hành động → thoả mãn. Trong quyển sách còn chỉ cho chúng ta thấy rằng mọi thứ diễn ra xung quanh cuộc sống của khách hàng từ lời nói, chữ viết, hình ảnh, âm thanh luôn liên kết với nhau trong tâm trí khách hàng và từ đó thống nhất tác động đến hành vi mua hàng của họ. Trong quyển sách này tác giả đi sâu hơn và cho ta biết những điểm chạm, những điểm cắt ngang tâm trí của khách hàng một cách không khéo để từ đó tác động đến quá trình đưa ra quyết định mua hàng của khách.

Đọc sách ta sẽ cảm nhận rõ 2 điều lớn mà tác giả gửi gắm đó là làm sao áp dụng được quan điểm tâm lý học và việc bán hàng trong thực tiễn và việc bán hàng theo góc độ tâm lý học cần những phương pháp mang tính logic, khoa học. Từ đó ta nghiệm ra được nhiều điều thu hút khách hàng từ cường độ, kích thước, sự vận động, màu sắc... Các pha diễn biến tâm lý của khách hàng để biết nắm bắt thời cơ và đưa ra ứng xử, kế hoạch phù hợp, hiệu quả,

Các vấn đề trong "Chu du vào tâm trí khách hàng" đặt ra đều được trả lời dựa trên nền tảng tâm lý vô cùng thực tế và khoa học. Quá trình ra quyết định sẻ trải qua các bước: chú ý, hứng thú, ham muốn, tin tưởng, quyết định, hành động. Và đây cũng là cách mà tác giả áp dụng để viết quyển sách này và đưa các ngôn từ chuyên ngành trở nên đơn giản hoá để đến gần với độc giả hơn.

Nếu bạn muốn trở thành 1 nhà maketing giỏi hay muốn sản phẩm của bạn bán chạy thì hãy đọc ngay cuốn sách này ngay để có thể chu du vào tâm trí khách hàng, hiểu được tâm lý khách hàng thì sẽ mang sản phẩm của bạn tiếp cận khách hàng 1 cách dễ dàng.

Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu được phần nào nội dung và ý nghĩa của cuốn sách.

Tại Ketnoibooks.com - Hotline: 0899 923 959

 

MUA SÁCH CHÍNH HÃNG GIÁ ƯU ĐÃI TẠI KETNOIBOOKS.COM

FREESHIP TẠI TP HỒ CHÍ MINH CHO ĐƠN HÀNG TỪ 200K

THAM KHẢO THÊM TOP SÁCH HAY 2021

 

 

← Bài trước Bài sau →