Review Sách Đắc Nhân Tâm – Tác Giả Dale Carnegie

Review Sách Đắc Nhân Tâm – Tác Giả Dale Carnegie

ĐẮC NHÂN TÂM là cuốn sách kinh điển của dòng sách dạy kỹ năng sống, luôn nằm trong top bán chạy nhất toàn thế giới. Đây là cuốn sách phải nói là được viết cực khéo bởi một chuyên gia tâm lý, một nhà ngoại giao, một giảng viên và một nhà chính trị. Chắc chắn nếu bạn hành xử đúng như nó chỉ dẫn, thì bạn sẽ đạt được rất nhiều thành công trong giao tiếp, trong cuộc sống hay công việc làm ăn. Các chỉ dẫn trong sách đều cực kỳ hiệu quả trong đời sống thường nhật, như cách chuyển hóa người khác mà không gây chống đối hay oán giận, khơi gợi cho họ làm điều mình muốn họ làm, cách để nuôi dưỡng lòng tự tôn của người khác …

Đắc Nhân Tâm sẽ dạy bạn cách cư xử và giao tiếp với mọi người để đạt được thành công trong cuộc sống. Nếu bạn muốn tránh những hiểu lầm  không đáng có trong giao tiếp, trở nên tinh tế với cảm xúc của người khác cũng như có cách ứng xử hiệu quả nhất trong mọi tình huống. Bạn có muốn trở thành một vị sếp được lòng nhân viên, một người bạn tâm lý, một lãnh đạo thấu lòng người, một người đối ngoại thành công? Không chỉ là những chỉ dẫn chung chung

Đắc Nhân Tâm rất cụ thể và chi tiết từ cách để gây thiện cảm, cách để dẫn dắt người khác làm theo ý mình, cách dẫn đạo người, … nhưng mọi quy tắc đều được Dale nhấn mạnh nó phải xuất phát từ một thiện chí và sự chân thành.

Trong cuốn sách có rất nhiều những bài học dạy cách ứng xử hay và bổ ích. Có những bài học đơn giản, dễ thực hiện nhưng cũng có những bài học khá là khó để thực hiện được. Nhưng theo mình thì dễ hay khó là do chính việc thực hành của bạn nên hãy cố gắng vận dụng những bài học này vào cuộc sống và luôn nhớ là bạn phải kiên trì và dành thời gian cho nó.

Đắc nhân tâm là sách kĩ năng nhưng cũng gắn liền với những quy tắc đạo đức, nguyên lí cuối cùng của những kỹ năng được Dale đúc rút là tình yêu thương và sự chân thành trong cách đối nhân xử thế, để biết làm điều hợp lòng người và quan tâm đến cảm xúc của người khác.

Sách Đắc Nhân Tâm

Có người nói cuốn sách này dạy bạn cách sống giả tạo nhưng tôi lại nghĩ là cuốn sách này cho bạn cách lắng nghe nhiều hơn, quan sát tinh tế hơn và hành động thực sự sâu sắc. Quan tâm và nuôi dưỡng cảm xúc của người khác không phải là giả tạo, vô tâm, vô ý hành động không tinh tế mà quyết không sửa đổi mới là điều đáng trách.

Đắc Nhân Tâm Cuốn sách được tác giả Dale Carnegie ra mắt lần đầu vào năm 1937, tuy nhiên không vì thế mà nội dung của cuốn sách trở nên lỗi thời, cho đến tận bây giờ, những bài học và triết lý trong sách vẫn còn được áp dụng rất nhiều trong cuộc sống ngày nay, đơn giản vì nó được tác giả đúc kết qua những nghiên cứu và khám phá về ngành tâm lý học của con người.   Dù cho cuốn sách Đắc Nhân Tâm này đã được tái bản rất nhiều lần, nhưng cho đến nay qua bao nhiêu thế hệ người đọc, nó vẫn luôn là cuốn sách thu hút được lượng người đọc đông đảo bởi giá trị nội dung vẫn luôn còn mãi với thời gian.

Mình nghĩ những ai yêu thích đọc sách cũng sẽ muốn đọc cuốn sách này.

Tại Ketnoibooks.com - Hotline: 0899 923 959

 

MUA SÁCH CHÍNH HÃNG GIÁ ƯU ĐÃI TẠI KETNOIBOOKS.COM

FREESHIP TẠI TP HỒ CHÍ MINH CHO ĐƠN HÀNG TỪ 200K

THAM KHẢO THÊM TOP SÁCH HAY 2021

← Bài trước Bài sau →