Review Sách Hiệu Ứng Chim Mồi - Tập 1

Review Sách Hiệu Ứng Chim Mồi - Tập 1

Không thể nào bỏ qua quyển sách này nếu bạn đang làm trong lĩnh vực sales và marketing vì "Hiệu ứng chim mồi" vô cùng đáng đồng tiền vì nó hội tụ cả tỷ thứ hay ho được chắt lọc, cô đọng lại. Và cặp tác giả Hạo Nhiên - Quốc Khánh nếu với nhiều bạn hay để ý và đọc sách của 2 tác giả này thì biết rằng họ có rất nhiều sách được xuất bản riêng với những lý thuyết được đúc rút từ những trải nghiệm thực tiễn.

Khi cầm quyển sách có lẽ cảm giác của bạn là quyển sách rất mỏng nhưng khi đọc vào bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên, tâm đắc vì nội dung được cô đọng vô cùng dễ hiểu, thực tế mà không hề nhàm chán. Nếu đọc và để ý một chút thì qua mỗi chương bạn đều có thể áp dụng được ngay vào thực tế rất dễ dàng.

"Hiệu ứng chim mồi" sẽ cho bạn thấy cả tỷ thứ thú vị về tâm lý từ việc xem quảng cáo đến mua hàng hay đưa ra quyết định chốt đơn cuối cùng. Các hiệu ứng sẽ được tác giả đưa ra kèm theo các thực nghiệm và kết thúc viuws những đúc kết của tác giả theo kinh nghiệm thực tiễn. Mỗi hiệu ứng được kể ngắn gọn nhưng rất rõ ràng và trực quan. Nhưng phải nhắc lại là sách vô cùng thực tế và dễ áp dụng. Đơn giản là trong sách có đề cập đến hiệu ứng không dùng từ phủ định cho bài quảng cáo và ngày hôm sau áp dụng ngày khi các từ phủ định ấy đã được né một cách tối đa nhất có thể trong bài quảng cáo.

Bạn sẽ ngạc nhiên khi bán được sản phẩm mà mình không chăm chăm vào nói lợi ích sản phẩm mang đến cho khách, các mặt ưu điểm của sản phẩm mà mình còn đề cập đến những rủi ro đi kèm giá xả kho. Nó là sự cân bằng và vô cùng thực tế mà người mua sẽ cảm nhận được sự có tâm trong cách bạn trao đổi. 

Trong quyển sách sẽ cho bạn rất nhiều bài học thực tế như: hiệu ứng chim mồi dùng trong định giá, hiệu ứng mỏ neo dùng trong cách đưa ra thông tin để so sánh, hiệu ứng hào quang để nâng tầm sản phẩm, hiệu ứng chân lý ảo tưởng để con ngừoi tin vào điều được lặp đi lặp lại,....

Quyển sánh vô cùng đáng giá mà đặc biệt là dân sales, dân marketing phải có một cuốn gối đầu giường để lãnh hội hết tất cả tinh hoa nhân loại.

Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu được phần nào nội dung và ý nghĩa của cuốn sách.

Tại Ketnoibooks.com - Hotline: 0899 923 959

 

MUA SÁCH CHÍNH HÃNG GIÁ ƯU ĐÃI TẠI KETNOIBOOKS.COM

FREESHIP TẠI TP HỒ CHÍ MINH CHO ĐƠN HÀNG TỪ 200K

THAM KHẢO THÊM TOP SÁCH HAY 2021

 

 

← Bài trước Bài sau →