Review Sách Khéo Ăn Khéo Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ

Review Sách Khéo Ăn Khéo Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ

Ông bà ta thường hay có câu “Học ăn, học nói, học gói, học mở”. Chuyện ăn nói từ lâu đã được xem trọng trong cách dạy bảo một con người, không chỉ giúp họ trở thành một người tốt, có ích mà còn giúp họ thành công và đạt được những điều mình mong muốn chỉ qua lời nói.

Như chúng ta biết thì một người dù tài giỏi đến đâu nhưng nếu không biết ăn nói khéo léo thì sẽ khó thành công, tệ hơn là mất đi những cơ hội trong công việc, học tập cũng như trong các mối quan hệ xã hội,... Do đó mà khéo ăn nói đóng vai trò quan trọng, được người khác trọng dụng, mà còn là một phần quyết định sự thành bại của một con người.

Sách Khéo ăn khéo nói sẽ có được thiên hạ

Quyển sách này sẽ mang lại cho chúng ta những kỹ năng cần thiết trong giao tiếp sao cho phù hợp với cấp bậc, quan hệ, ngữ cảnh,... Những kỹ năng này thì với mọi lứa tuổi đều luôn cần được trau dồi, làm nền tảng cho sự phát triển của chúng ta, đặc biệt là những anh chị chuẩn bị xin việc làm, phỏng vấn, đã hoặc đang đi làm.

Làm thế nào để nói năng trôi chảy? Làm thế nào để nói lời “đi vào lòng người”? Trong những dịp khác nhau, với những người khác nhau, ở những tình huống không giống nhau… Để có thể giải quyết tất cả các khó khăn trên các bạn hãy cùng nhau tìm đọc quyển sách Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ tại đây. Với những điều gợi ý mà quyển sách mang đến bạn sẽ thành người biết những lời cần tránh nói, cách để ý đến cảm nhận của người đối diện hay biểu đạt sao để thuyết phục được người khác làm sao cho thoải mái thay vì đầy căng thẳng và cân nhắc.

Tuy nhiên bằng cách nào đi nữa, tác giả cuốn sách nói luôn nhấn mạnh vào sự chân thành. Lời nói hoa mỹ mà không chân thành thì cũng không thể đi vào lòng người.

Tại Ketnoibooks.com - Hotline: 0899 923 959

 

MUA SÁCH CHÍNH HÃNG GIÁ ƯU ĐÃI TẠI KETNOIBOOKS.COM

FREESHIP TẠI TP HỒ CHÍ MINH CHO ĐƠN HÀNG TỪ 200K

THAM KHẢO THÊM TOP SÁCH HAY 2021

← Bài trước Bài sau →