Review Sách Tình Yêu Của Anh, Thế Giới Của Em – Bản Lật Tử

Review Sách Tình Yêu Của Anh, Thế Giới Của Em – Bản Lật Tử

Một loại tình yêu mà vì cảm tình của một người dành cho bạn làm bạn thay đổi, trở nên tốt đẹp hơn, có thể vượt qua được rào cản của chính bản thân thì tình yêu đó không đơn thuần chỉ là tình cảm lứa đôi, nó chính là một món quà, một đặc ân quý giá nhất mà tạo hóa ban tặng cho bạn. Và Tình yêu của anh, thế giới của em chính là một câu chuyện như thế.

Vì muốn lấy tư liệu cho bộ truyện mới nên Giản Ngôn đã đến làm người bán quần áo ở trung tâm bách hóa của Hạ Tu và cũng từ đây, mối lương duyên của hai người bắt đầu.

Giản Ngôn vì quá khứ ngày bé mà trở nên mạnh mẽ, cũng trở thành một người mắc chứng ghét đàn ông. Chỉ cần tiếp xúc gần với đàn ông đã đủ khiến chị ghê tởm rồi. Mặc dù đã gặp bác sĩ tâm lý nhưng cũng chẳng thể chữa tận gốc được. Bác sĩ tâm lý của Giản Ngôn đã từng khuyên cô: “Em không cần chấp nhận tất cả đàn ông, em chỉ cần chấp nhận một người là đủ rồi”. Và người đó chính là Hạ Tu.

Sách Tình yêu của anh thế giới của em

Giản Ngôn không phải là một thanh khống, nhưng chính giọng nói của Hạ Tu đã thực sự chạm đến trái tim của cô, gieo vào đó một hạt giống tình yêu và ngày ngày phát triển. Có lẽ do giọng nói mà Giản Ngôn không ghét anh, hoặc đây chính là duyên phận của hai người. Hạ Tu từng bước từng bước phá bỏ mọi rào cản của Giản Ngôn, trở thành một người quan trọng trong thế giới của Giản Ngôn. Anh dùng sự chân thành của mình để làm dịu đi quá khứ ám ảnh của cô.

“Từ lúc tôi bắt đầu quản lý trung tâm thương mại Tinh Quang đến nay, năm nào tôi cũng đón giao thừa một mình trong căn phòng này. Năm nào tôi cũng sẽ đứng ở đây nhìn đám đông dưới kia đếm ngược rồi hoan hô, nhưng lại không cảm nhận được niềm vui giống họ dù chỉ một chút. Nhưng mà năm nay, tôi lại thấy rất vui.”

Anh nghiêng đầu nhìn Giản Ngôn, khoảnh khắc đó Giản Ngôn dường như thấy được cả dải ngân hà trong mắt anh: “Cảm ơn em.”

Vì đã ở bên tôi.

Nếu tuyến nhân vật chính có một câu chuyện tình đẹp như mơ thì tuyến nhân vật phụ của câu chuyện cũng được Bản Lật Tử xây dựng đặc sắc. Sự ân hận của bố Hạ Tu, cay nghiệt của người mẹ kế, niềm mơ ước được gần gũi anh trai của Hạ Thần,…

Đây cũng chính là nhân tô không thể thiếu để tạo nên sự cuốn hút của tác phẩm này, bạn nên tìm đọc nhé!

Tại Ketnoibooks.com - Hotline: 0899 923 959

 

MUA SÁCH CHÍNH HÃNG GIÁ ƯU ĐÃI TẠI KETNOIBOOKS.COM

FREESHIP TẠI TP HỒ CHÍ MINH CHO ĐƠN HÀNG TỪ 200K

THAM KHẢO THÊM TOP SÁCH HAY 2021

← Bài trước Bài sau →