Review Sách Lặng Nhìn Cuộc Sống

Review Sách Lặng Nhìn Cuộc Sống

ĐAU KHỔ, TUYỆT VỌNG, CHÁN NẢN, MUỐN TÌM VỀ SỰ BÌNH AN.

ĐÂY LÀ BÀI VIẾT DÀNH CHO BẠN.

 

Ước gì tôi có thời gian để đi đâu đó vài hôm. Trốn khỏi thế giới đau khổ, mệt mỏi, áp lực này.

Ước gì được đi đâu đó thật xa để rũ bỏ hết những lo toan cuộc sống.

Nhưng… Bạn à, khi bạn chọn cách trốn tránh nó chỉ như là liều thuốc cấp cứu tạm thời.

Bạn sẽ chẳng thể nào cảm thấy an nhiên nếu trái tim bạn còn tổn thương và đầy vết thương lòng.

Thay vào đó, chỉ cần một chút thôi, một chút thời gian dành riêng cho bản thân mỗi ngày. Có thể chỉ cần 1 phút, 5 phút, hay 10 phút mỗi ngày thôi cũng được.

Nhắm mắt lại, hít một hơi thật sâu, thở phào một cách nhẹ nhõm. Cảm nhận từng hơi thở trong lành, cảm nhận từng nhịp tim rung động.

Đâu cần phải đi đâu thật xa thì tâm mới tĩnh lặng, thì mới nhìn nhận lại đời. Đơn giản là sống chậm lại, tĩnh lặng ngay giây phút hiện tại. Cảm nhận từng tế bào, cảm nhận mọi thứ xung quanh bạn.

Có phải lâu lắm rồi, bạn lạc mất chính mình. Sống mà chỉ như tồn tại. Đang ăn nhưng không biết mình đang ăn, đang đi nhưng không biết là chân mình đang rảo bước, làm mọi thứ nhưng không biết mình đang làm… Làm việc này nhưng đầu óc nghĩ việc kia. Bạn nghĩ xem, vậy làm sao mà bạn vui vẻ, hạnh phúc với những việc mà bạn đang làm.

Sách Lặng nhìn cuộc sống

Có phải lâu lắm rồi, bạn quên mất việc biết ơn với những gì Vũ Trụ đã trao tặng bạn. Bao lâu rồi, bạn chỉ biết oán trách, thù hận, hơn thua, đổ lỗi, ganh ghét… mà quên đi xung quanh bạn còn rất nhiều điều tuyệt vời. Nếu bạn đang thấy bạn thân mình thật tệ hại, bạn chán ghét cuộc đời này… Ngay bây giờ hãy lắng lòng lại, đặt bàn tay lên trái tim và nói "Cảm ơn!". Cảm ơn vì bố mẹ luôn yêu thương và bên cạnh bạn! Cảm ơn những anh em, bạn bè, đồng nghiệp vẫn ngày ngày sát cánh bên bạn! Cảm ơn cơ thể của bạn luôn bình an khỏe mạnh! Cảm ơn và cảm ơn tất cả mọi điều đã đến với bạn!

Lặng nhìn cuộc sống, đơn giản chỉ là sống chậm lại, cảm nhận nhiều hơn và hiện hữu với giây phút hiện tại.

Và nếu bạn đang bị mắc kẹt với cuộc sống này, cần một lối thoát thì đừng quên tìm hiểu và sở hữu ngay "cuốn sách" Lặng Nhìn Cuộc Sống nhé! Đọc và suy ngẫm! Tôi tin, đây là cuốn sách có thể gợi mở và giúp bạn tìm lại tâm hồn an nhiên bên trong. Không chỉ là lặng nhìn 1 khía cạnh nào đó của cuộc sống, mà là tất cả: Sự Nghiệp, Hôn Nhân Gia Đình, Tình Yêu, Tình Bạn, Chán Nản, Thất Vọng, Mệt Mỏi, Khổ Đau…

Tại Ketnoibooks.com - Hotline: 0899 923 959

 

MUA SÁCH CHÍNH HÃNG GIÁ ƯU ĐÃI TẠI KETNOIBOOKS.COM

FREESHIP TẠI TP HỒ CHÍ MINH CHO ĐƠN HÀNG TỪ 200K

THAM KHẢO THÊM TOP SÁCH HAY 2021

 
 
← Bài trước Bài sau →