Review Sách Mỗi Lần Vấp Ngã Là Một Lần Trưởng Thành

Review Sách Mỗi Lần Vấp Ngã Là Một Lần Trưởng Thành

“Không vấp ngã thì không thể trưởng thành, cầu vồng sau mưa mới là cảnh tượng tuyệt mĩ nhất.”

Có lẽ ai cũng biết câu “Thất bại là mẹ thành công”, nhưng khi thực sự đối mặt với thất bại, mấy ai giữ được niềm tin vào chính bản thân mình, mấy ai lại không chán chường, buồn bã, và thậm chí cả tuyệt vọng? Với một người nhạy cảm trong cuộc sống, thất bại càng là một gánh nặng áp lực đè lên đầu, đè nặng tâm trí từng ngày từng giờ.

Sống vấp ngã cho ta hiểu rằng cuộc sống luôn tràn đầy những cơ hội mới. Ngày mai là một cuộc hành trình dài và trên con đường đó ta vẫn đang đi.

Cuộc đời luôn là quá trình không ngừng để trưởng thành…

Sách Mỗi lần vấp ngã là một lần trưởng thành

Trong quá trình này, bạn sẽ khó tránh khỏi khó khăn,vấp ngã, sẽ trải đời qua nhiều lần đau thương, và sẽ có những lúc bạn cảm thấy vô cùng mỏi mệt, nhưng hãy tin rằng, chỉ có những người đã từng đau thương thì mới trở nên vững vàng hơn.

Mỗi chúng ta từ nhỏ đến lớn, dù ít dù nhiều đều đã từng trải qua những lúc cảm thấy đau khổ, đây chính là trở ngại mà chúng ta thường nói tới. Sẽ không một người nào dám khẳng định cuộc đời của họ chẳng bao giờ gặp trở ngại. Đó chính là cuộc sống.

Nhưng mong bạn suy nghĩ kĩ, mỗi khi bạn gặp phải khó khăn hoặc vấp ngã, ngoài việc cảm thấy đau khổ về mặt tinh thần, bạn còn học được điều gì? Chắc chắn rằng bạn đã có được kinh nghiệm, và khi đã lĩnh hội, bạn sẽ không vấp ngã lại nơi bạn đã từng ngã. Đây chính là sự trưởng thành.

Đặc biệt, khi bạn rời xa vòng tay che chở, bao bọc của cha mẹ và nhà trường, bước chân vào xã hội, bạn sẽ gặp phải rất nhiều trở ngại và nhận ra xã hội này vốn không hề đơn giản như bạn tưởng tượng! Bạn cũng sẽ nhận ra khi bạn đau buồn hay gặp phải khó khăn, sẽ không có ai để ý đến sự tủi thân của bạn và cũng chẳng quan tâm đến sự bất lực của bạn. Thậm chí bạn cũng không muốn kể cho cha mẹ nghe vì sợ họ phải lo lắng cho mình, bạn chỉ có thể tự mình giải quyết, tự mình gánh chịu.

Đọc cuốn sách này, có khi bạn phải dừng lại suy ngẫm và sửa đổi bản thân mình xem mình đã thực sự đủ trưởng thành chưa?

Tại Ketnoibooks.com - Hotline: 0899 923 959

 

MUA SÁCH CHÍNH HÃNG GIÁ ƯU ĐÃI TẠI KETNOIBOOKS.COM

FREESHIP TẠI TP HỒ CHÍ MINH CHO ĐƠN HÀNG TỪ 200K

THAM KHẢO THÊM TOP SÁCH HAY 2021

← Bài trước Bài sau →