Review Sách Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu - Tác Giả Rosie Nguyễn

Review Sách Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu - Tác Giả Rosie Nguyễn

Nếu thực sự bạn đang vướng vào những năm tháng khó khăn, bế tắc, chưa thấy đâu là niềm tin và động lực, có lẽ đây là cuốn sách xứng đáng để bạn nên có. Với chính những tích lũy, Rosie Nguyễn đã chia sẻ kinh nghiệm của bản thân vào từng trang, từng chương để hoàn thành cuốn sách này. Từ một sinh viên Ngoại Thương, đánh giá bản thân sai lầm khi xem học ở trường là tất cả của sự nghiệp học hành mà quên mất việc tự học, chủ động trau dồi kiến thức, tiếc tiền mua sách. Cuối cùng chị chọn bước chân trên hành trình khám phá thế giới của riêng mình khi làm một người du lịch bụi và có thêm câu chuyện “Ta ba lô trên đất Á”.

Cuộc sống thường ngày, tất cả mọi người luôn luôn tồn tại nhiều ‘bài toán’ và phương pháp giải quyết, dù ít hay nhiều. Dĩ nhiên, mỗi bài toán đó đều có cách hóa giải, nhưng, đa số chúng ta chỉ đi  theo duy nhất phương pháp tối ưu mà đã được áp dụng hoặc đã chứng minh trước. Nếu phương pháp này không thành công, ta sẽ trượt dài trong thất vọng và ngẫm nghĩ:” Chẳng còn gì đúng cho mình”. Tại sao chúng ta không nghĩ đến một cách giải quyết khác, dù ít người tìm kiếm, dù không phải số nhiều đi theo? Tuổi trẻ cũng vậy, sẽ có những tháng ngày ‘lông bông’, có những ngày chán nản, uể oải, cực mệt mỏi chẳng muốn làm gì ai và cũng không muốn ai tác động đến mình. Một xu hướng giải quyết lúc này là đọc sách, giới trẻ chúng ta hầu như chỉ tìm đến những bài viết làm tăng mức độ cảm hứng, làm tăng hứng khởi ngay tức thì mà sau đó lại quên bẵng nó đi, như thể năng biến mất đi nhanh chóng rồi quay lại cảm giác không khác ban đầu.

Sách Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu

Đọc “Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?”, mỗi phần lại có nhiều điểm hay, như được trải nghiệm thực tế cùng tác giả. Bàn về việc học, Rosie Nguyễn đã cảm thấy hối hận khi kể lại, chính vì điều này, những người trẻ, đọc qua phần này, sẽ hiểu được tâm sự của tác giả, cũng như nên biết làm gì cho tuổi trẻ của mình, đừng để trôi qua một cách vô nghĩa và phải tiếc nuối.

“Các bạn trẻ không nên bỏ phí tuổi trẻ của mình vào những thú vui khác mà quên đi việc đọc sách mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng”. Quan điểm của tác giả về đọc sách luôn là “sách chính là cả thế giới”, thật sự đọc sách cực kì quan trọng, có thể thay đổi con người, tuy nhiên đi cùng với đó phải biết đọc sách đúng cách ta mới thể học tập và hiểu thêm được nhiều kiến thức. Đồng ý rằng, việc cùng bàn về đọc sách là một trong những điểm nhấn nổi bật của cuốn sách.

“Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?” còn là cẩm nang tạo một hành trình mới mẻ cho nhiều bạn đang làm việc tại chốn công sở, thường áp lực, mệt mỏi và “đấu tranh” kịch liệt. Bởi, có những lúc thật sự thấy phải thay đổi môi trường mới, chuyển công việc gò bó thành đam mê, tạo ra bước ngoặt khác biệt cho chính mình.

Vậy, tuổi trẻ của bạn đáng giá bao nhiêu???

Tại Ketnoibooks.com - Hotline: 0899 923 959

 

MUA SÁCH CHÍNH HÃNG GIÁ ƯU ĐÃI TẠI KETNOIBOOKS.COM

FREESHIP TẠI TP HỒ CHÍ MINH CHO ĐƠN HÀNG TỪ 200K

THAM KHẢO THÊM TOP SÁCH HAY 2021

← Bài trước Bài sau →