Review Sách Người Giàu Nhất Thành Babylon

Review Sách Người Giàu Nhất Thành Babylon

Nếu bạn chưa có tài chính vững vàng, nếu bạn đang thắc mắc vì sao mình luôn cố gắng nhưng mãi không giàu thì quyển sách "Người gìa có nhất thành Babylon" của George Samuel Clason là dành riêng cho bạn. Quyển sách sẽ cho bạn những lời khuyên về tài chính thông minh, cách tiết kiệm, buôn bán, làm giàu của người dân cổ xưa thành Babylon mà những kinh nghiệm đó vẫn còn giá trị lưu truyền và áp dụng đến ngày nay.

"Người giàu có nhất thành Babylon" là cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại với 2 triệu cuốn đã được bán ra và dịch sang nhiều thứ tiếng trên thế giới. Cuốn sách chứa đựng những câu chuyện ngụ ngôn nhưng chứa đầy những bí quyết thành công, làm giàu được đúc kết qua nhiều thập kỷ.

Điền quan trọng mà tác giả thể hiện rất rõ trong quyển sách là cho ta biết có 2 cách để học đó là ĐỌC và HỌC từ những NGƯỜI GIỎI HƠN MÌNH. Tác giả còn đưa ra hướng chữa bệnh cho một chiếc túi rỗng với 5 quy luật vàng

  1. Tiền đến với người nào biết để dành.
  2. Tiền sinh sôi nảy nở với ai biết đầu tư nó.
  3. Tiền ở lại với người biết ủy thác nó cho người khôn ngoan.
  4. Tiền bị mất đi khi đầu tư vào những thứ mà bạn không am hiểu.
  5. Tiền mất đi nhanh chóng theo kế hoạch làm giàu nhanh.

Trước khi cho bất cứ ai vay mượn tài sản của mình, bạn phải chắc chắn rằng người đó có khả năng hoàn trả lại. Bạn phải lấy uy tín, khả năng thu nhập và công việc của người đó để đảm bảo. Hoặc khi quyết định bỏ vốn đầu tư, bạn phải lường trước những hiểm nguy có thể xảy ra và cách giải quyết như thế nào cho thỏa đáng.

Qua quyển sách chúng ta sẽ rút ra được nhiều bài học như: Luôn trả tiền cho bản thân trước tiên (Tích lũy 1/10 số tiền kiếm được), Kiểm soát tốt những khoản tiêu của bạn (Sống dưới mức thu nhập của bạn), Bắt tiền bạc làm việc cho mình (Làm cho vàng sinh lời), Bảo vệ tài sản, Nhà là khoản chi phí lớn nhất (Quyết tâm sở hữu một ngôi nhà), Có kế hoạch nghỉ hưu (Đảm bảo nguồn thu nhập lâu dài), Đầu tư vào bản thân (Nâng cao khả năng kiếm tiền), Theo dõi sự giàu có của mình (Biết mình đang ở đâu và đang đi đâu).

Trong thế giới cổ đại, Babylon là thành phố phồn vinh nhất vì cư dân ở đây là những người giàu nhất thời đại đó. Họ nhận ra và hiểu rõ giá trị của đồng tiền, đánh gía đúng những nguyên tắc tài chính liên quan đến việc kiếm - giữ - sinh lợi từ tiền để từ đí học mang đến cho bản thân thứ mà ai cũng ao ước đó là nguồn thu nhập cho tương lai. "Người giàu có nhất thành Babylon" sẽ giúp bạn không chỉ trở nên giàu có mà còn chỉ bạn cách duy trì sự giàu có đó mỗi ngày chỉ từ những khoản tiết kiệm nhỏ không làm ảnh hưởng đến tài chính của bạn.

Nếu bạn chưa có tài chính vững vàng, vậy thì bạn hãy bắt đầu tạo nguồn tài chính ngay từ hôm nay cùng với Người giàu có nhất thành Babylon nhé!

Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu được phần nào nội dung và ý nghĩa của cuốn sách.

Tại Ketnoibooks.com - Hotline: 0899 923 959

 

MUA SÁCH CHÍNH HÃNG GIÁ ƯU ĐÃI TẠI KETNOIBOOKS.COM

FREESHIP TẠI TP HỒ CHÍ MINH CHO ĐƠN HÀNG TỪ 200K

THAM KHẢO THÊM TOP SÁCH HAY 2021

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →