Review Sách Nhà Giả Kim – Tác Giả Paulo Coelho

Review Sách Nhà Giả Kim – Tác Giả Paulo Coelho

Bạn đang cảm thấy mệt mỏi với áp lực từ cuộc sống? Hay bạn đang chán chường với chuỗi ngày nhàm chán của bản thân? Vậy hãy để Nhà giả kim mang để một tia sáng ấm áp cho bạn nhé!

Bước vào thế giới của Nhà giả kim, bạn sẽ được đưa trở về với tuổi thơ trong một thế giới cổ tích đầy phép màu và sự yêu thương. Đặc biệt hơn, đằng sau một câu chuyện với nội dung giản dị cùng những câu văn mang đậm chất thơ, Paulo Coelho còn gửi gắm vào đó những lời động viên, những triết lý sống mà trong bất kỳ hoàn cảnh nào khi ngẫm lại, bạn cũng đều phải gật gù khen đúng.

Sách Nhà giả Kim

Nhà giả kim là câu chuyện về hành trình đi tìm bí ẩn "giả kim thuật" - cách biến kim loại thành vàng, được lưu truyền từ cổ xưa của một cậu bé chăn cừu, và đó cũng là hành trình theo đuổi những ước mơ, khám phá ra bản thân của mỗi chúng ta. Từ lúc có bé thơ thường tin vào những điều đẹp đẽ, huyền ảo rồi dần dần nhận ra những quy luật khắc nghiệt của cuộc sống, sự mất mát, tuyệt vọng,... Và mỗi lận vượt qua chúng là những lần ta học được những bài học của sự trưởng thành mà nhận ra rằng:

"Đừng mong muốn có một cuộc sống dễ dàng, hãy mong muốn có đủ sức mạnh để sau mỗi lần vấp ngã, bạn có thể đứng dậy vươn vai và tiếp tục cố gắng, tiến về phía trước. Sau bao lần vấp ngã, miễn là bạn còn có thể đứng dậy thì thành công sẽ luôn đợi bạn phía trước." - Paulo Coelho

Thông qua quyển sách này, bạn sẽ trả lời được những câu hỏi sau:

Ước mơ thật sự của bản thân là gì và làm thế nào để theo đuổi chúng.

Huyền thoại cá nhân là gì và liệu chúng ta có tìm được Huyền thoại cá nhân cho mình hay không.

Làm thế nào để hành động và theo đuổi những điều bạn yêu thích trong cuộc sống này.

Chúc các bạn nhìn nhận được bản thân mình qua cuốn sách này!

Tại Ketnoibooks.com - Hotline: 0899 923 959

 

MUA SÁCH CHÍNH HÃNG GIÁ ƯU ĐÃI TẠI KETNOIBOOKS.COM

FREESHIP TẠI TP HỒ CHÍ MINH CHO ĐƠN HÀNG TỪ 200K

THAM KHẢO THÊM TOP SÁCH HAY 2021

← Bài trước Bài sau →